ถ้าหากยังลังเลที่จะตัดสิ้นใจเลือกกล้องซักตัวที่ให้ความอิสระในการใช้งานแบบเต็มที่ FE2 จะมาให้คำตอบที่ค้างคาใจให้เอง จากแบรนด์ NIKON ให้กำเนิดเจ้ากล้องรุ่นนี้มาตั้งแต่ปี คศ 1980 ในช่วงนั้นยังไร้ซึ่งผู้ที่สนใจกล้องฟิล์มกันซะส่วนใหญ่ กลับกันกับปัจจุบันมากเลยเนื่องจากยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้หลายท่านหันมาสนใจในตัวของกล้องเพิ่มมากขึ้น โดยลักษณะภายนอกยังคงรักษาเสน่ห์ของความวินเทจไว้แบบไม่ตกหล่นเลยซักนิดเดียว รูปร่างอาจจะดูใหญ่ไปนิดหน่อยเมื่อนำมาเทียบกับกล้องฟิลม์หลายๆ รุ่น แต่ปัญาหาของเจ้ากล้องตัวนี้คือน้ำหนักที่อยู่ประมาณ 590 g เกือบครึ่งกิโลกรัมเลยทีเดียว ถ้าหากมองข้ามเรื่องของน้ำหนักไปแล้วเจ้ากล้องตัวนี้จะตอบแทนมาด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนจนต้องพิจารณาอีกครั้ง

FE2-ตัวกล้อง

คล่องตัวในทุกฟังก์ชั่นที่ครบครันให้ความสะดวกสบายจนถึงขีดสุดกับกล้อง NIKON รุ่น “FE2”

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายภาพทั้งเก่าและใหม่อย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนรักกล้องถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษต้องนี่เลย slot345 เว็บสล็อตออนไลน์แจ็คพอตแตกง่าย ได้เงินไว รับสูตรฟรีเมื่อสมัครสมาชิก

สเปคของเจ้ากล้องตัวนี้

มาว่ากันต่อในส่วนของสเปคเครื่องของ FE2 รุ่นนี้ ที่ควรจะพูดถึงเป็นอย่างยิ่งด้วยนวัตกรรมที่จะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังคงใช้งานได้ครบถ้วนในทุกองค์ประกอบแบบไม่ตกหล่นเลย ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้จัดอยู่ในประเภทของ SLR Camera ที่ให้อิสระในการปรับแต่งได้เต็มที่ให้ภาพที่ได้เป็นไปตามต้องการ บรรจุมาพร้อมกับเลนซ์ Nikon F lens mount 35 mm สามารถที่จะปรับ ISO 12 – 4000 ได้สูงสุด รวมไปถึง Shutter speed 8 s – 4000 หรือในกรณีที่แบตหมดก็ยังใช้งานได้ต่อแต่จะลดลงอยู่ที่ 1/90 s ไม่มีแฟลชในตัวเองผู้ใช้งานจำเป็นต้องหาแฟลชเฉพาะรุ่นมาติดตั้งเอง รูปแบบการใช้งานจะแบ่งเป็น Manual กับ Aperture Priority ทั้งมือใหม่หรือมือฉมังก็ใช้งานได้เช่นกัน ที่มีทั้งการตั้งค่าให้เองแบบ Auto ไปจนถึงการปรับแต่งให้ออกมาในสไตลที่ตนเองต้องการก็สามารถทำได้

FE2-ถาพต้นไม้

คุณภาพของรูปถ่ายและราคา 

FE2 นับว่าเป็นกล้องที่มีเอกลักษณ์ของตนเองสูง ทั้งดีไซน์ที่น่าจับต้องอีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นให้ตากล้องทั้งหลายได้ออกแบบภาพที่เหมาะสมกับตนเองที่สุด จากแบรน์ด NIKON ด้วยความที่มีโหมด Self-Timer, Double Exposure ส่งผลให้ผู้ใช้งานออกแบบภาพทับซ้อนของตนเองได้ตามที่ต้องการ ในส่วนของสียังคงเข้มข้นหนักแน่นเสมอ ให้ความคมชัดในรายละเอียด หรือจะถ่ายในสไตล์ไหนก็ตอบสนองได้ดีทั้งหมด สรุปราคาอยูที่ 16,500 บาท 

FE2-ภาพถ่ายผู้หญิง

FE2 กล้อง SLR Camera คล่องตัวในทุกฟังก์ชั่นที่ครบครัน จากค่าย NIKON