กล้องดิจิตอล เป็นอุปกรณ์ที่ถูกมองว่าแค่ถ่ายภาพเฉย ๆ ไม่ได้มีประโยชน์อะไร สามารถใช้มือถือแทนได้ กล้องถ่ายรูปสวย ซึ่งความเป็นจริงใช้กล้องมือถือก็ไม่ได้ผิดอะไร ทว่ากล้องปกติ แม้จะมีการถ่ายภาพแบบอื่น ๆ เข้ามา กล้องก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็น และสามารถสร้างรายได้ด้วย

เนื่องจาก จุดเด่นของกล้องดิจิตอล ที่ต้องเน้นการถ่ายภาพอย่างกล้องถ่ายภาพโดยตรงมีฟังก์ชันและคุณสมบัติที่ครบวงจรมากกว่านั้นเอง และมี 3 อาชีพเสริมด้วยกันที่ใช้กล้องถ่ายภาพแล้วปัง เงินไหลมาไม่มีลิมิต และไม่ต้องลงแรงเยอะ ดังนี้ 

จุดเด่นของกล้องดิจิตอล
  1. การทำช่องอ YOUTUBE นำกล้องไปถ่ายงานที่สร้างสรรค์และลงสู่ออนไลน์ รายได้มาจากยอดวิว อนาคตแม้ลงคลิปไปนานแล้ว หากมีคนเข้ามาดู ยอดวิวขึ้น กำไรก็ยังมีอยู่นั้นเอง 
  2. ถ่ายภาพขาย เป็นรายได้ที่ไม่ต้องลงแรงอะไรมากมาย เลือกถ่ายที่สิ่งตนเองชอบและถนัด นำมาโพสต์ขายในเว็บไซต์ภาพเท่านั้นเองก็ทำรายได้แบบมหาศาลเลย 
  3. รับงานถ่ายภาพ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้สกิลในการแต่งรูปด้วย และถ้าทำได้ดี บอกเลยว่าแค่ กล้องดิจิตอล ทำเงินต่อเดือนหลักแสนกันมาหลายต่อหลายคนแล้ว 
จุดเด่นของกล้องดิจิตอล ที่ช่างภาพสามารถถ่ายภาพขายได้

จุดเด่นของกล้องดิจิตอล การเลือกซื้อจากแหล่งที่ปลอดภัยมากที่สุด 

จุดเด่นของกล้องดิจิตอล แต่ละอย่างที่จะใช้กล้องถ่ายภาพทำงานมีประโยชน์หมด มันอยู่ที่ว่าทุกคนสามารถปรับและประยุกต์ พัฒนาฝีมือของตนเองได้ยังไงให้เป็นที่ต้องตาของผู้ว่าจ้าง และสกิลการถ่ายภาพไม่ได้มีทุกคน ดังนั้นฝึกได้ เงินเข้ากระเป๋าง่ายแน่นอน 

ทุกวันนี้เป็นยุคดิจิตอล ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่าการซื้อกล้องแต่ละชนิด เลือกซื้อทางออนไลน์มีตัวเลือกให้หลากหลาย มีราคาที่ถูกกว่าหน้าร้านในหลาย ๆ ร้าน ดังนั้นแนวทางในการซื้อ กล้องดิจิตอล มีดังนี้ 

จุดเด่นของกล้องดิจิตอล การเลือกซื้อจากแหล่งที่ปลอดภัยมากที่สุด 
  1. ตรวจสอบแหล่งที่ขายก่อนเป็นยังไง กลุ่ม เพจ หรือเฟสบุ๊คส่วนตัว 
  2. ค้นหาข้อมูลประวัติการโกงเงินของผู้ขายก่อนให้ละเอียดมากที่สุด 
  3. ซื้อขายกันผ่านแอดมินกลุ่มได้ มีความปลอดภัยมากกว่าวิธีอื่น ๆ 
  4. สั่งเก็บเงินปลายทางและขอเช็คสินค้าได้ด้วยจะปลอดภัยได้เยอะ 
  5. ราคาต้องไม่ถูกมากเกินไป เพราะกล้องมีราคาพื้นฐานอยู่ ต่ำมากไปอันตราย 
จุดเด่นของกล้องดิจิตอล กล้องคุณภาพสร้างอาชีพเสริมรายได้ไม่มีลิมิต