คนเล่นกล้องไม่ควรพลาด Bas-Fujifilm X-Space ศูนย์รวมบรรดา กล้อง ตัวท็อป และเลนส์ของ Fuji มาไว้อย่างครบครัน เราเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้มารับชม มาสัมผัสใกล้ชิดกับอุปกรณ์ของเราแบบเอ๊กคลูซีฟ ภายในงานยังมีมุม Workshop สำหรับจัดกิจกรรมต่าง ๆ และไฮไลต์ของงานนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยคือ Fujifilm X-S10 กล้องตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน

กล้อง Bas-Fujifilm X-Space คอมมูนิตี้สำหรับคนเล่น กล้อง

Bas-Fujifilm X-Space

คุณสมบัติ กล้อง Fujifilm X-S10

รีวิว กล้อง Fujifilm X-S10 กล้อง Mirrorless รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวมาเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการปรับปรุงใหม่เพื่อเพิ่มความน่าใช้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาด ที่มีความกระทัดรัดขึ้น โดยมีน้ำหนักสุทธิเพียง 465 กรัมเท่านั้น (ตัวกล้อง + เลนส์) พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ถึงแม้ขนาดจะเล็กลงแต่ประสิทธิภาพก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย มีการดีไซน์ grip ให้จับถือถนัดมือ ฟังก์ชั่นภายในก็มี Mode Auto ซึ่งสามารถเซ็ทกล้องด้วยตัวมันเองได้อย่างอัจฉริยะ ไม่ต้องปรับแต่งอะไรให้ยุ่งยาก มือใหม่เราจึงขอ แนะนำกล้องถ่ายรูป รุ่นนี้ให้เลย

Bas-Fujifilm X-Space

สิ่งที่น่าสนใจภายในงาน

  • ภายในจะมีกล้องตัวท็อปของ Fuji และเลนส์ Fujinon ให้ทดลองใช้เพียบ 
  • กล้องทุกตัวที่อยู่ในงานสามารถหยิบจับ ทดลองใช้ได้หมด
  • หากใครมีกล้องแล้วอยากได้เลนส์เพิ่ม แนะนำให้เอากล้องที่มีอยู่ไปใส่เลนส์ แล้วทดลองถ่ายดูได้เลย
  • สามารถนำเมมโมรี่การ์ดไป save รูปจากที่ถ่ายเอาได้เลย เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า
  • แกลอรี่จัดแสดงผลงานภาพถ่ายที่น่าสนใจ ซึ่งจัดแสดงภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยกล้อง Fujifilm X-S10 
Bas-Fujifilm X-Space น่าใช้

สำหรับนักเล่น กล้อง ใครที่สนใจ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด มางานนี้งานเดียวท่านจะได้สัมผัสกล้องตัวท็อปมากมายหลายรุ่น ทดลองถ่ายได้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมบริการ แนะนำกล้องถ่ายรูป เรียกได้ว่าคุ้มค่าภายในงานเดียว สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ ชั้น G อาคาร S.P.Building (ใกล้ BTS อารีย์)

เป็นยังไงบ้างสำหรับกล้อง Fujifilm X-S10 ตัวนี้ ถ้าไม่อยากพลาด กล้องถ่ายภาพดีๆ อย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซด์ของคนชอบเล่นกล้องถ่ายรูป และหากใครมีทุนน้อย ไม่พอซื้อกล้องดีๆ เราขอแนะนำ เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด เว็บเล่นเกมเดิมพัน ทำเงินได้มากมายเพียงแค่สมัครสมาชิก

Bas-Fujifilm X-Space กล้องตัวท็อป และ เลนส์ของ Fuji สำหรับคนเล่น กล้อง