8.แอปพลิเคชั่นเสริมกล้องมือถือ ที่น่าสนใจ แนะนำต้องลอง HD Camera Ultra

สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้คนที่นิยม ถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือ น่าจะคุ้นเคยกันดีเพราะเป็น application ที่ขึ้นชื่อว่าใช้งานได้ง่ายสะดวก HD Camera Ultra จุดเด่นคือมีระบบซูมทั้งแบบ optical และ  digital zoom สามารถเลือกโหมดโฟกัสได้หลายลักษณะ สามารถปรับสมดุลแสงได้ รวมทั้งยังมีฟังก์ชั่นการตั้งค่าในหลายลักษณะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นกล้องยอดฮิตในระบบ android ที่มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดเกินกว่า 10 ล้านครั้ง

HD Camera Ultra

พร้อมทั้ง HD Camera Ultra ยังเป็น application free ที่สามารถใช้บริการได้ และ มีการเดทเวอร์ชั่นใหม่อยู่ตลอดเวลา

ซึ่งบางเวอร์ชั่นของ application กล้องตัวนี้อาจจะต้องเสียเงินในการซื้อฟังก์ชัน แต่ในภาพรวมนั้นตัวฟรี HD Camera Ultra ที่เราแนะนำนี้ใช้งานได้ง่าย แม้ว่าอาจจะต้องรำคาญกับโฆษณาอยู่บ้างแต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง application ที่น่าลอง สำหรับผู้ที่นิยม ถ่ายรูปด้วยมือถือ บอกเลยว่า application นี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน 

แอปHD Camera Ultra

และยังรองรับกับ android เวอร์ชั่นต่ำหรือเวอร์ชั่นเก่าอีกด้วย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนของคุณด้วยว่าสามารถรองรับ application ตัวนี้ได้หรือไม่ ซึ่งเสียงจากผู้ที่ลองใช้งานจริงบอกได้เลยว่า application นี้น่าสนใจมากๆและทำให้คุณถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟนสนุกขึ้น ปรับรูปแบบต่างๆได้ง่ายขึ้น เพราะมีฟังชั่นให้เลือกตั้งแต่ขั้นตอน การถ่ายรูป เลยทีเดียวคุณสามารถปรับโทนสี โทนแส งปรับอารมณ์ของภาพได้อย่างสนุกพร้อมยังให้คุณถ่ายรูปได้เหมือนการใช้กล้องแบบมืออาชีพ เพราะด้วยฟังก์ชันการปรับแต่งต่างๆที่มีมาให้ทำให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

แนะนำHD Camera Ultra


แนะนำเลยว่าถ้าคุณยังไม่เคยดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูป ในระบบ android ไปใช้งานอยากให้ลองดาวน์โหลดแอปพลิเคชันตัวนี้คุณจะได้พบกับความแตกต่างของการถ่ายรูปด้วยตัวเองระหว่างการใช้งานโหมดกล้องปกติที่มากับสมาร์ทโฟนกับการเลือกใช้ application กล้องถ่ายรูปที่เราแนะนำ เราอยากให้คุณลองอะไรใหม่ ๆ สมาร์ทโฟนปัจจุบัน มีฟังก์ชั่นการถ่ายรูปที่สะดวกขึ้น ถ่ายรูปได้ง่ายและสวย แต่หากมีตัวช่วยดี ๆ ก็จะทำให้ถ่ายรูปได้สวยกว่าเดิมแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลและแอพดีๆน่าใช้ได้ที่ เทคนิคการแต่งภาพ และบทความที่น่าสนใจ สำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ

แอปพลิเคชั่นเสริมกล้องมือถือ ที่น่าสนใจ แนะนำต้องลอง HD Camera Ultra