กล้องฟิล์ม เป็นกระแสมาก ๆ ในตอนนี้หากว่าเราไปเที่ยวจะสังเกตเห็นว่ามีคนถือกล้องฟิล์มมากมาย วันนี้แอดจะมา พาส่องข้อดีของกล้องฟิล์ม Canon Canonet QL17 GIII สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด เป็นรุ่นของกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจ ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มดี ๆ สักตัวแอดว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ราคาน่ารัก ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

พาส่องข้อดีของกล้องฟิล์ม Canon Canonet QL17 GIII สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับคนชอบสะสมกล้องฟิล์มที่ไม่อยาดพลาดกล้องดีราคาเบาอย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์ของคนรักล้องถ่ายภาพ และสำหรับใครที่อยากมีรายได้พิเศษ เราขอแนะนำ ufabet777 แหล่งลงทุนรูปแบบใหม่ที่ใครๆก็กลายเป็นเศรษฐีได้

Canonet QL17 GIII-ถือกล้อง

เรามาเริ่มกันที่ข้อดีแรกของกล้องฟิล์ม Canon CanonetQL17 GIII คือ เป็นกล้องฟิล์มที่มีความใช้งานง่ายมาก ๆ สามารถโหลดฟิล์มได้งาน ที่มาพร้อมกับขนาดที่มีความพอดีมือ น้ำหนักกำลังเหมาะไม่ถือว่าหนักจนเกินไป สามารถือพกได้แบบไม่หนักไม่ทำให้เราปวดหลังแน่นอน ใครที่ชอบกล้องฟิล์มพกง่าย เจ้ารุ่นนี้น่าสนใจสุด ๆ 

Canonet QL17 GIII-ตัวกล้อง

ข้อดีต่อมา ของกล้องฟิล์ม Canon CanonetQL17 GIII คือ rangefinder มีความชัด ทำให้เรานั้นสามารถโฟกัสได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องของการหลุดโฟกัส เนื่องจากการใช้งานของกล้องฟิล์มรุ่นนี้มีความง่าย ใครที่ชอบถ่ายภาพ หรือมือใหม่ต่าง ๆ ใช้งานได้สะดวกแน่นอน ภาพมีความคมชัด ได้ภาพที่มีความสีสันสวยงามแน่นอน

Canonet QL17 GIII-กล้องและฟิล์ม
Processed with VSCO with 4 preset

ข้อดีของกล้องฟิล์มรุ่น Canon CanonetQL17 GIII ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ มีโหมดให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพทั้ง ระบบการทำงานแบบ Manual และ โหมด S ได้ภาพออกมาสวยงามและสามารถที่จะโหลดฟิล์มเข้ากล้องฟิล์มเราได้แบบง่าย ๆ ใช้ถ่านรุ่น px675 แต่อาจจะหายากสักหน่อยนะเพื่อน ๆ เพราะเลิกผลิตแล้ว อย่าไรก็ไม่ต้องห่วงเพราะเรามีระบบการทำงานแบบ Manual

ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนเท่านั้นของกล้องฟิล์มรุ่น Canon CanonetQL17 GIII หากว่าใครกำลังแอบส่องกล้องฟิล์มรุ่นนี้อยู่แอดต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด พกได้เหมาะมือ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มปัง ๆ ตัวนี้

Canonet QL17 GIII กล้องฟิล์ม จากแบรนด์ Canon มีข้อดีอะไรบ้างมาดูรีวิวกันเลย